CHIẾN DỊCH STELLA MCCARTNEY PRE-FALL 2021 DỄ THƯƠNG NHƯNG ẨN CHỨA NỘI DUNG SÂU SẮC
Khi tung ra chiến dịch mùa Pre-Fall 2021, Stella McCartney khiến mọi người ngạc nhiên vì sử dụng thú vật như người mẫu. Chính xác thì người mẫu đội lên mình đầu thỏ, gấu, vẹt… và tạo dáng trên đường phố London.
Dù chiến dịch trông dễ thương, nhưng nó ẩn chứa một thông điệp sâu sắc hơn từ nhà thiết kế. Đó là hãy xem động vật cũng như loài người, từ đó chấm dứt việc khai thác lông thú trong ngành thời trang.
Từ nhiều năm nay, nói đến cái tên Stella McCartney là nói đến những dự án nhằm loại bỏ nguyên vật liệu làm từ động vật trong thời trang. Bà là người đi đầu trong việc thay thế lông thú thật bằng lông giả, thử nghiệm với chất liệu giả da, đầu tư cho chất liệu lụa tơ nhện dệt trong phòng lab.
Gần đây, thương hiệu Stella McCartney đã bắt tay cùng tổ chức vì động vật, Humane Society International, cho chiến dịch Stop Deadly Fur, yêu cầu chính phủ Anh Quốc lên chính sách cấm nhập khẩu và buôn bán lông thú.