0 0
Chi Nguyen
23/11/2021 08:09


Đăng nhập để bình luận
Thời gian vừa qua, Dior đã vướng phải sự tẩy chay dữ dội từ cộng đồng mạng Trung Quốc khi trưng bày tại triển lãm và đăng tải một bức ảnh quảng bá hình một cô gái da ngăm, tàn nhang và mắt hí cầm chiếc túi Lady Dior Art.
Vốn là một “chiếc bánh ngọt” khổng lồ, nhưng thị trường xa xỉ Trung Quốc lại không hề dễ nuốt đối với các ông lớn xa xỉ phương Tây. Được biết đến là một cường quốc với lòng tự tôn dân tộc cực kỳ cao, Trung Quốc đã có vô số cuộc tẩy chay dành cho bất kỳ thương hiệu nào nào thiếu tinh ý mà chưa tìm hiểu kỹ về văn hóa, thị hiếu và tâm lý của người tiêu dùng trước khi đưa ra những chiến dịch quảng bá không phù hợp. "Nối gót" Dolce & Gabbana ba năm trước, mới đây, nhà mốt Dior đã vô tình vấp phải sự công kích của dư luận khi tạo nên một cuộc tranh cãi lớn trong triển lãm Dior and Art tại Trung tâm Nghệ thuật West Bund (Thượng Hải).
DMCA.com Protection Status