0 0
Thị Nhím
16/09/2021 11:00


Đăng nhập để bình luận
Logomania là một thuật ngữ thời trang hướng tới những họa tiết nổi bật, những dấu ấn riêng mang đậm “cái tôi” đẳng cấp của các thương hiệu được thể hiện qua lớp vải. Vào thời điểm những năm 2000, khi cơn sốt Logomania đang trên đà hưng thinh tới đỉnh điểm, khắp các sàn diễn thời trang tới từng con phố.
  • Hình ảnh logo thương hiệu như là một lời “tuyên ngôn” đẳng cấp của giới sành điệu năm 2000, một cách để thể hiện cái tầm của bản thân. Chưa xét đến tính thẩm mỹ, đây là một trong những xu hướng hào nhoáng bật nhất được lăng xê bởi hàng loạt các thương hiệu cao cấp.
  • Xu hướng logomania chính là cách các thương hiệu định vị giá trị của họ, đồng thời là cách đơn giản nhất để tiếp cận đến khách hàng bởi sự độc quyền mà các họa tiết logo mang lại. Nếu chỉ đơn giản là in những gì đã có sẵn của thương hiệu lên khắp trang phục thì không có gì độc đáo. Các NTK phải sáng tạo hơn để tạo nên những họa tiết monogram mới mẻ và biến logomania lần nữa trở thành trào lưu...
DMCA.com Protection Status